Lễ tổng kết cuối năm và khen thưởng năm 2022

rsz 1logo-removebg-preview

Công Ty CP Tư Vấn Kiểm Định Xây Dựng Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

số 10-11, Lô K3, TTTM, Phường 7, Tp.Vũng Tàu, Tỉnh BR-VT.

phone0254.3832.859

Trang chủ»Tin tức»Lễ tổng kết cuối năm và khen thưởng năm 2022

Lễ tổng kết cuối năm và khen thưởng năm 2022

Chiều ngày 12/01/2023 Công ty Cp Tư vấn Kiểm định Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức ”Lễ tổng kết cuối năm 2022”. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và hào hứng với sự tham dự của Ban Lãnh Đạo, cùng toàn thể CBCNV công ty.

Lể tổng kết cuối năm là sự kiện thường niên do công ty tổ chức. Đây là dịp để nhìn lại những khó khăn, những thành tựu đạt được trong năm 2022 và đề ra phương hướng hoạt động cho năm tiếp theo 2023. Đồng thời là dịp để Ban Giám đốc khen thưởng các cá nhân, tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ và khuyến khích trong năm vừa qua.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Ông Dương Hoàng Hà  – Giám đốc công ty đã thay mặt ban lãnh đạo công ty quyết định khen thưởng đối với các cá nhân, tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ và khuyến khích năm 2022. Đây là món quà động viên, khích lệ tinh thần và tiếp lửa làm việc trong năm tiếp theo của CBCNV.

3. tk4. tk

 

5. tk

 

Thông qua lễ tổng kết và khen thưởng, Ban lãnh đạo Công ty Cp Tư vấn Kiểm định Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu  kỳ vọng toàn thể CBCNV sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa trách nhiệm, phẩm chất và năng lực để hoàn thành các mục tiêu trong năm tới.

Tiếp sau lễ tổng kết là chương trình tặng quà Tết của Ban chấp hành Công đoàn công ty và liên hoan tất niên đã mang đến bầu không khí háo hức, vui tươi và để lại những kỉ niệm khó quên đối với mọi người. Đây cũng là dịp giúp mọi người xích gần nhau hơn tận hưởng những giờ phút thư thái sau một năm phấn đấu, làm việc bận rộn. Buổi lễ tổng kết đã làm phong phú thêm đời sống tinh thần của CBCNV trong Công ty.6. tk7. tk8. tk9. tk

 

 

Khi cần trợ giúp

Hãy nhớ rằng chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn

Về chúng tôi

Công ty Cổ phần Tư vấn Kiểm định Xây dựng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Địa chỉ: số 10-11, Lô K3, TTTM, Phường 7, Tp.Vũng Tàu, Tỉnh BR-VT.

Số điện thoại: 0254.3832.859

Bản đồ