Lễ kết nạp đảng viên mới

rsz 1logo-removebg-preview

Công Ty CP Tư Vấn Kiểm Định Xây Dựng Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

số 10-11, Lô K3, TTTM, Phường 7, Tp.Vũng Tàu, Tỉnh BR-VT.

phone0254.3832.859

Trang chủ»Tin tức»Lễ kết nạp đảng viên mới

Lễ kết nạp đảng viên mới

 

Trong thời gian qua, Chi bộ Công ty CP Tư vấn Kiểm định xây dựng tỉnh BR-VT đã tổ chức nhiều phong trào thi đua trong quần chúng, tích cực bồi dưỡng, giúp đỡ các quần chúng ưu tú , đã thấm nhuần mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng. Trải qua một quá trình rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu và trưởng thành trong các phong trào thi đua sôi nổi, Quần chúng Hoàng Thanh chung và quần chúng Trần Thị Hậu đã tự khẳng định mình dưới sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể và các đ/c Đảng viên trong Chi bộ. Đến nay quần chúng Hoàng Thanh chung và quần chúng Trần Thị Hậu đã được Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh ra quyết định kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ngày 18/07/2023 Chi bộ Công ty CP Tư vấn Kiểm định Xây dựng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức kết nạp Đảng cho 2 đồng chí Hoàng Thanh Chung và Trần Thị Hậu.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Dương Hoàng Hà – Bí thư Chi bộ  trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng hai đồng chí Hoàng Thanh Chung và Trần Thị Hậu sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ Tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ các đồng đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Đồng chí Dương Hoàng Hà – Bí thư chi bộ chúc mừng hai đồng chí Hoàng Thanh Chung và Trần Thị Hậu đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời giao nhiệm vụ cho hai đồng chí và mong muốn hai đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm. 

KNĐ 1

KNĐ

KNĐ3

 

 

Khi cần trợ giúp

Hãy nhớ rằng chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn

Về chúng tôi

Công ty Cổ phần Tư vấn Kiểm định Xây dựng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Địa chỉ: số 10-11, Lô K3, TTTM, Phường 7, Tp.Vũng Tàu, Tỉnh BR-VT.

Số điện thoại: 0254.3832.859

Bản đồ