Kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty cổ phần tư vấn Kiểm định Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (19/11/1997 - 19/11/2022)

rsz 1logo-removebg-preview

Công Ty CP Tư Vấn Kiểm Định Xây Dựng Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

số 10-11, Lô K3, TTTM, Phường 7, Tp.Vũng Tàu, Tỉnh BR-VT.

phone0254.3832.859

Trang chủ»Tin tức»Kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty cổ phần tư vấn Kiểm định Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (19/11/1997 - 19/11/2022)

Kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty cổ phần tư vấn Kiểm định Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (19/11/1997 - 19/11/2022)

 

 

Ngày 19/11/2022 Công ty Cổ phần Tư Vấn Kiểm định Xây dựng tỉnh BRVT đã tổ chức 25 năm thành lập công ty tại thành phố Phú Quốc với sư tham dự của Ông Nguyễn Lập – nguyên Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu, nguyên Giám đốc công ty, Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể CBNV công ty.

Công ty Cổ phần Tư Vấn Kiểm định Xây dựng tỉnh BRVT tiền thân là đơn vị Nhà nước,từ những ngày đầu thành lập  với các lĩnh vực chủ yếu là: thí nghiệm, kiểm định, đánh giá chất lượng công trình rồi dần dần mở rộng sang phát triển các lĩnh vực về tư vấn giám sát, tư vấn thiết kế, quản lý dự án... Từ một công ty với nhân sự trên dưới 10 người, công ty ngày càng lớn mạnh và chuyên nghiệp hơn với đội ngũ hùng hậu lên đến 60 người, có thời kỳ cao điểm lên đến 100 người. Công ty đã tạo dựng được uy tín, thương hiệu, được rất nhiều chủ đầu tư nhìn nhận và đánh giá cao. Công ty đã tham gia tư vấn hầu hết vào các công trình xây dựng hàng đầu và trọng điểm của tỉnh nhà, thậm chí tham gia thực hiện cả các công trình lớn tại nhiều địa phương khác.

Ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của Tư vấn KĐXD ông Dương Hoàng Hà – Chủ tịch HĐQT- Giám đốc công ty nhấn mạnh: “ Đằng sau những công trình, những thành quả mà chúng ta đã tạo dựng được đó là tâm huyết, là mồ hôi, công sức, là những vất vả và cả sự hy sinh. Đã bao giờ các bạn kể với nhau rằng: ai là người đầu tiên đặt nền móng vững chắc để xây nên ngôi nhà Kiểm Định ngày hôm nay? Các anh, các chị ấy đã dám đánh cược với sự nghiệp tuổi trẻ của mình để khởi nghiệp cho một công ty với khởi điểm là con số 0. Các anh, các chị đã chấp nhận đánh đổi bao gian khó về vật chất và tinh thần để nuôi dưỡng một sự nghiệp lớn lao hơn, đó là tâm huyết mong muốn xây dựng nên ngôi nhà thứ 2 của chúng ta ngày một lớn mạnh như hôm nay. Để làm được điều ấy, chúng ta không thể đánh giá công lao của các anh chị bằng một thời điểm mà phải ghi nhận cả một quá trình gian khó.”

Trải qua 25 năm, có những thời kỳ Công ty khủng hoảng về nhân sự, khó khăn về tài chính, nhưng bằng tất cả sự kiên định và bản lĩnh lãnh đạo của mình, các anh chị vẫn vững tay chèo đưa con thuyền Tư vấn Kiểm định vượt qua sóng gió.

Để tiếp nối những thành công trong 25 năm qua Tư vấn Kiểm định Xây dựng cần những trái tim luôn tràn đầy nhiệt huyết, cần khối óc tri thức cần đôi tay chăm chỉ và tinh thần luôn sẵn sàng hành động của Ban lãnh đạo, CBNV công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ kỷ niệm 25 năm thành lập công ty:

31

Ông Dương Hoàng Hà - Chủ tịch Hội đồng quản trị - Giám đốc Công ty

30

Ông Nguyễn Lập - nguyên Chủ tịch thành phố Vũng Tàu, nguyên Giám đốc Công ty

32

 Ông Trần Nguyên Giáp - Giám đốc Công ty cổ phần Kiểm định Xây dựng KĐ1

 

24

21

222021

171425

18

Khi cần trợ giúp

Hãy nhớ rằng chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn

Về chúng tôi

Công ty Cổ phần Tư vấn Kiểm định Xây dựng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Địa chỉ: số 10-11, Lô K3, TTTM, Phường 7, Tp.Vũng Tàu, Tỉnh BR-VT.

Số điện thoại: 0254.3832.859

Bản đồ