CÔNG TY KĐXD TỔ CHỨC THĂM QUAN DU LỊCH SINGAPORE - MALAYSIA

rsz 1logo-removebg-preview

Công Ty CP Tư Vấn Kiểm Định Xây Dựng Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

số 10-11, Lô K3, TTTM, Phường 7, Tp.Vũng Tàu, Tỉnh BR-VT.

phone0254.3832.859

Trang chủ»Tin tức»CÔNG TY KĐXD TỔ CHỨC THĂM QUAN DU LỊCH SINGAPORE - MALAYSIA

CÔNG TY KĐXD TỔ CHỨC THĂM QUAN DU LỊCH SINGAPORE - MALAYSIA

 

Nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập công ty (19/11/1997 – 19/11/2023), Công ty KĐXD đã tổ chức chuyến du lịch Singapore – Malaysia 5 ngày 4 đêm từ ngày 15/11/2023 – 19/11/2023 để củng cố tình đoàn kết của các cán bộ nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng.

Singapore là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động kết nối tập thể, hoà mình vào thiên nhiên. Ở Singapore, toàn thể cán bộ của công ty đã có những buổi trải nghiệm mới mẻ tại trung tâm thành phố tham quan, ngắm nhìn các công trình kiến trúc tiêu biểu như: Parliament House, Nhà hát Victoria, Nhà hát Esplanade,.. Thăm quan, chụp hình Merlion Park – Công viên Sư Tử Biển. Được mệnh danh là “Biểu tượng chào đón du khách đến Singapore”

Kết thúc hai ngày đầu tại Singapore đoàn tiếp tục có trải nghiệm mới mẻ tại đất nước Malaysia. Tại thành phố Malacca lại mang không khí yên bình và đầy nét văn hóa, lịch sử.

Tại Thủ đô Kuala Lumpur: đoàn đến thăm quan toà tháp Twin Tower, Cung điện Hoàng Gia, Đài tưởng niệm, Quảng trường độc lập, chùa Thiên Hậu

Ngày thứ 4 tại thành phố Kuala Lumpur đoàn đến, Động Batu: là nơi thiêng liêng nhất của tín đồ Ấn độ giáo, thăm quan cao nguyên Genting….

Ngày thứ 5 Đoàn thăm quan Putrajaya thành phố thông minh và trở về Việt Nam kết thúc chuyến thăm quan.

Chuyến đi đã diễn ra thành công tốt đẹp để lại nhiều kỷ niệm vui vẻ và đầy ý nghĩa đối với toàn thể Ban lãnh đạo công ty. Ban lãnh đạo cũng mong muốn mỗi CBCNV sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng đưa thương hiệu Công ty KĐXD ngày càng vững mạnh và phát triển!

1 sm

2 sm

3 sm4 sm5 sm6 sm

7 sm

 

Khi cần trợ giúp

Hãy nhớ rằng chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn

Về chúng tôi

Công ty Cổ phần Tư vấn Kiểm định Xây dựng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Địa chỉ: số 10-11, Lô K3, TTTM, Phường 7, Tp.Vũng Tàu, Tỉnh BR-VT.

Số điện thoại: 0254.3832.859

Bản đồ